Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 2, 2007

"Unfortunately, di pala ako pede kc malapit nako magkaron" -Stephanie

Hello diary! start of the week, grabeh sa work sobrang busy. Pero as usual pa rin, work pa rin. Pero eto ang di ko inasahang nangyari this week. Na-ospital ang mother ng (before) guy-friend ko at officemate, ngangailangan ng dugo ang mom nya na type AB+, sinabi ko na ang blood type ko ay AB+, despite the gap that we had before, binalewala ko yun dahil buhay na ng isang tao ang nakataya. may mayoma un mom nya, ang akala naman ng mga officemates ko eh medyo nagdadalawang isip ako mag donate dahil sa gap namin ng guy nato, pero ang totoo takot lng tlga ako sa injection/syringe. kahit na sobrang lamig na ng kamay ko sa takot eh tumuloy pa rin kami sa red cross para ma-check kung ok ako mag donate ng dugo. unfortunately, di pala ako pede kc malapit nako magkaron. ang possible kasi na mangyayari kung magdodonate ako and after ko mag donate eh nagkaroon ako eh anemic nako. Pero i was willing to face my fear para makatulong. Pero atleast nlng i tried to help. nagulat na lang nga sister ko nun tinawagan ko sya para magtanong kung ok lng kaya magdonate ako, na shock nalng sya at sinabi na anemic pa nga raw ako tpos magdodonate ako. pati mother ko nagulat. pero e-chcheck naman nila kung qualified ako magdonate. hay. ito na muna maisusulat ko. bye.

Labels: ,