Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, February 1, 2007

"Sana marami pa ako mameet at makachat"
-Richard

Una sa lahat, gusto ko po munang magpasalamat na naging part ako as one of 15 virtual housemates dito sa Season 5 ng Pinoy big brother fantasy game. maraming maraming salamat po..

Okey naman ang 1st week ko sa bigbrother house. hehe.. 5 out 15 pa lang kilala ko.. sina, fergie, mikmik, ron, cheesmack at ang kakabirthday pa lang na si rommel.. okey naman sila, so far.. heheh :lol:.. sana marami pa ako mameet at makachat.

Siguro dahil sa di pa ako nakakaexplore sa PBBFG 5 world.. di pa nga siguro nakakalahati.. sabagay, first week pa lang at newbie ako sa ganito..

O siguro dahil sa pag on-line ako, may isa o walang vhousemate/s na online. hehe.. medyo wrong timing pag on line ako.

Dalawa na sa kanila nakachat ko.. and i hope sa susunod na araw, dumami pa..

At nga pala, natapos ko na sa wakas tong diary and confession thread ko ar saka ang yahoo messenger.. medyo late, di ko kasi alam pa'no.. hehe

Labels: ,