Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, February 1, 2007

"Sarap maging estudyante... allowance lagi"
-Hector


Sorry BBK,kung less than 100 ung words ko sa diary yesterday... haaayyy,la ko magawa ngaun.. nood lang ako ng tv while watching tv,,,hehehe... nakakabadtrip kanina wlang signal kanina cp ko,buti na lang may anti virus cp ko... may bago kasing virus eh... kundi gagastos nanaman ako ng 500 para lang maayos cp ko... di ako nakapaglaro ng baketball kanina, tinatamad ako eh...

Kanina pinoproblema ko yung biology ko eh, report na naman ako..tamad kasi prof namen sa biology...gusto kami lagi nagrereport,masyadong tamad... thats why i spent my time on searching my reports... semi-finals na kami eh, grabe ang bilis ng panahon... ok lang yan,ganda yan para makatapos na agad ako....

Haay, miz ko na din bheZt ko (ex-gf) ko... hehehe nagaway kasi kami ng gf ko dahil sa kanya eh, playboy kasi ako.... kaya ingat ung ibang gurls dyan ...jowk lang po... mabait po ko, super caring akong guy. ...i love the way i am, and of course GODfearing ako noh.... sobrang bait kasi ako... bukas friday nanaman, hehehe sarap maging estudyante... allowance lagi.... ayoko lang kasi physics subject, the subject that i hate most.... i dont like to solve and solve...fave subject ko lang english.. hehehe.... eh ung last sem ko nga antaas ng grade ko sa chemistry,grabe... i got 90.... 1.5. ...sarap makakuha ng ganyang grade... i got low grade in fil and math... filipino na nga lang ang baba ko pa.... parang nakakatanga eh......

Oh cge d2 na muna,hahanap pa ko ng report ko ..... musta na lang sa mga co-vh ko....gudlak to all possible nominees jan.... ingat kayo lage..... wag pazaway guys

Labels: ,