Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, February 1, 2007

Kim blogs: etc...

so ayon nga. medyo matagal-tagal din.

ayon. anrami nangyri. kagabe. galing ako sa patay. namatay kasi ang tatay ni carlos. 82 na siya. kaya ayon. nakipaglamay ako. 10 na nga ako nakauwi. nakakaawa nga si carlos. kaya ayon pinahiram ko ng bonnet kasi nilalamig. hehe.

pero ayon. op nanaman ang inabot ko. pero buti na lang may ibang nagmagandang loob na kausapin at tabihan ako. kasi iyong inaasahan kong kakwentuhan ko e nagpasikat lang sa mga soccer friends nila. tangina nga e. kabarakada pa man din. tangina niya.

anrami ko talagang hinanaing.
_______

tapos naman. sa sci congress namin e most promising naman ang project naming homemade stungun. astig! nanalo kami.
_______

hanggang ngayun e di ko pa rin alam ang ipupursue ko sa kolehiyo. pakiramdam ko pinayagan na ako ng aking nanay kaya kailangan kong mas bumait. hehe
_______

kakakain ko lang ng apple pie. shiyet lasang bulok e.
_______

nakalimutan ko na ang iba ko pang ikukuwento...

Labels: ,