Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 2, 2007

"Start of the 1st week pa lang ng game ay marami ng mga nagka-violation" -Stephanie

My first confession. Natutuwa naman ako at may mga bago akong nakilala at naging kaibigan through PBBFG5. kahit na na-notice ko na parang ako pala ang pinaka-panganay among the girls, atleast hinde sa lahat. hehehe. May mga nakasundo ako agad at naging ka-close na mga co-VHs. Pero may iba pa rin na hanggang ngayon ay di ko pa nakaka-usap. Pero start of the 1st week pa lang ng game ay marami ng mga nagka-violation. and i am hoping na hindi ako magka-violation, kahit alam kong minsan eh di rin maiiwasan ang magkamali ako at malimutan ang mga rules about the game. and i think naman un-aware din yun mga nagka-violation about the rules and on how the game works. like me, na nangangapa pa about this game sa PPBFG5. Nice naman at nagkaroon ng 1st activity (who are you?) on saying something about yourself. atleast, in that way mas makikilala ko yun mga co-vhs ko base sa mga sinabi nila tungkol sa sarili nila. at ganyon din sa akin, para malaman din nila kung sino ako. kahit na di naman ganon kadali kilalanin ang isang tao base sa sinasabi lang nila pero may idea na tungkol sa kung anong klase ng tao ang pakikitunguhan ko. base naman sa mga binasa ko, may mga co-vhs akong sa tingin ko ay may kapareho ko sa ugali, di naman sa lahat pero siguro makakasundo ko. as a summary for my week, puno pa ng violations ang week na to. basta si fergie at anne ang mga pinaka nakasundo ko sa start of the week, aabangan ko nalang sa susunod na mga araw kung sino pa ang mga magiging ka-close ko dito. that's my confession for now. bye.

Labels: ,