Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, February 6, 2007

"Buti na lng" -Fergie

Haha.. ibang klase din itong araw na toh ah! haha.. paggising ko pa lng nung umaga badtrip agad! awtz.. gagu kc ung kapatid ko iniwan nka charge ung ipod kew, aun ayaw na bumukas! nakakaaasar tlaga! arGH!

Tapos ganun din pagpasok ko sa skul, sinita na naman ng gwardiya ung buhok ko.. may kulay daw kasi.. weh.. eh sa lahat ng gwardiya siya ang nagrereklamo na may kulay ang buhok ko! haha! kaya bukas d na akew dadaan sa gate na un! weh.. buti na lng ung nakarating na kew sa room eh medyo ok na ko kasi nandun agad ung taong mahal ko.. haha! kaya kahit papano eh masaya naman ang umaga ko! hihi.. buti na lng kanina tumabi akew sa kanya kase nag activity kami sa computer archi.. tapos aun kmi mag partner.. haha.. hanggang sa wala kaming nagawa sa kulitan namin.. haha.. joke meron naman! akew pa eh nakikinig ako dun sa prof namin na yon.. haha!

Tapos after nyun wala na kming class kasi may mass sa church ng 8-9am.. asar ung prof namin para lng mkaaatend kmi eh dun daw siya magaatendance! wah! tpos naman nun nagbayad ako ng tuition.. argH! haha.. ang haba ng pila pero dahil sa marami akong kaibigan eh nakasinget! haha.. hayz.. ang gulo ngaun sa skul.. ung mga damo nagliliparan na! lols..

hehe!

Labels: ,