Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, February 6, 2007

Fergie blogs: Kanina nagpunta na naman ung tito

Kanina nagpunta na naman ung tito kong hay naku! haha! hindi ko alam kung matutuwa ako sa kanya o ewan.. panu ba naman magaling siya magpakita pag mangungutang sa men.. weh.. hindi naman sa nagdadamot ako, pero ganun ugali ng tito kong un.. hayz.. kung hindi lng un kapatid ni mama naku ewan na lang.. haha! ayoko kasi ng ganung ugali, lgi na lng umaasa.. may trabaho naman siya pero utang ng utang! arGH! tapos knina sabi ng sabi tito kew na "alis na ko" nandyan pa din naman siya, kala ko nga paglabas ng pinto nakaalis na maya maya bumalik na namn para mag cr tpos sabay sabi "alis na ko".. haha! kulet mo tito! sarap mo anuhin! haha.. aun hanggan sa hinintay niya na maluto ung hapunan namin tapos nakakaen na siya hindi pa umaalis.. kung pede ko nga lng paalisin na ginawa ko na! haha.. basta ntatawang naasar ako sa tito ko! kulet!

Labels: ,