Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 9, 2007

"Saka bukas, ako na ang susunod!" -Mikhail

Andami na palang nawalang VHs!! Halos lahat sa kanila d ko naka-usap o nakilala man lang. Kahit nga pangalan nila e di ko alam. Sana may maka-usap akong VH. Minsan online ako sa YM tuwing weekdays (mga 5:30-6:00), Sat (Morning - Afternoon kung kaya) at Sun (Afternoon). Konting-konti pa lang ang nakaka-usap ko. Baka pagdating ng isang buwan, si BBK at ilang VHs lang ang kilala ko. SUS! Napakawalang kwenta kong VH kapag ganun.

Parang 'di pag nagdadalawang-linggo, 5 na ang lumisan ng bahay. Baka bukas, ako na ang susunod! Wag naman sana.

Sayang na sayang at 'di ako nakasali sa Activity (connections).. Sayang!!

Sana magkaroon ng conference ang lahat ng VHs.. pati si BBK para masaya...

Labels: ,