Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 9, 2007

Fergie blogs: Sa skul habang pauwi na ko at nagaabng ng jip

Sa skul habang pauwi na ko at nagaabng ng jip, nkita ko ung ex kew.. hindi ko alam kung bakit paraang asiwa ako sa kanya e wala naman siyang kasamang ibang lalaki mga friends niya lng na babe kasama niya, siguro hanggang nagun kahit nkapag usap na kami lahat lahat hindi ko pa rin tanggap ginawa niya sa kin.. weh! tama na nga yan! waahahahah!

Tapos kanina nag ROTC parade kami, aun auz naman kasi saya saya namen! kulet namen kase picture picture mga lokong classmate na babae!tapos ung bumalik na kami sa skul sumakit ang tiyan ko sa kakatawa kasi ung manong na nagtitinda ng ice cream sa adamson ibat ibang pose ginawa niya habng nagpapapicture.. haha! sakit tlaga ng tiyan ko! hehe.. walang laban si ANGEL LOCSIN sa posing ni manong! haha!