Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, April 11, 2007

DAY SEVENTY-THREE
Fergie blogs: ACCIDENTALLY We're BACK AGAIN in 4th year mode.. lolx

Kahapon part2 ng enrollment ko para sa summer eh unfortunately hindi ako sinipot ng bestfriend ko para samahan ako magpa enroll kaya aun mag isa lng tuloy ako magbalik balik sa mga building sa skul para kumuha ng mga sched.. hehe! kaya un after ko magbayad sa mala wowowee na pila sa cashier eh nagulat ako at nakasalubong ko ung ex ko ng 4th year! haha.. la langz.. nkakatuwa kase siya pa unang nag approach sa kin.. hihi.. kapal kew noh.. haha.. actwally malayo pa lng nakita ko na xa nagkunwari lng akew na hindi ko siya nakita para siya unang pumansin sa ken.. haha! aun, eh tapos na siya magreserved daw ng block kaya aun sabi ko pede niya ba akong samahan magpa enroll.. hehe. buti nga at sinamahan niya ako kaagad.. wee! aun habang nasa mga pilahan kami eh rami niyang npagkwentuhan.. dun ko lng din nalaman na kgagaling niya lng din pala sa break up.. weh.. pero hindi ko na kiniwento sa knya ung tungkol sa huli kong lovelife kase for sure mgagalit sa kin.. hehe.. kaya aun siya na lng pinag kwento ng pinagkwento ko! haha.. after niya ko samaham magpa enroll para sa summer eh nagyaya siyang magpunta kmi ng sm manila kaya aun nag sm manila kami.. hehe.. tapos kwentuhan ule.. haha.. hayz basta ang saya ko kahapon sobra.. hihi..

Labels: ,