Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 10, 2007

"Kulang pa aung one week para makapg bonding kami ng mga insan ko!" -Fergie

Aw! medyo natagalan din bago ako gumawa ng bagong entry dto sa diary ko ah! hehe.. uhm as usuall aun ang rami kong hindi sa alam sa mga pangyayareng naganap! haha! masyadong naging mahaba ata ang bakasyon ko ah! hehe! pasaway! uhm! pano ba naman sarap mag nilay nilay sa bataan kasama mga insan ko e! haha.. dapat nga hindi pa ko uuwe ung mama ko lng kasi masyadong nagaalala bka daw hindi akew mka-enroll para sa summer! wahaha! aun.. rameng nag nameng ginawa dun parang kulang pa aung one week para makapg bonding kami ng mga insan ko! hehe.. ang d ko mkakalimutan eh ung nagpunta kami ng falls, nalimutan ko lng kung anong name eh! hehe.. aun nga dapat magdadala talaga ako ng camera kaso sabi ng mga insan ko mhirap daw magdala dun ng gamitr kc kung cno cno daw naliligo bka manakwan daw.. huhu.. kaya un wala man lng remembrance na picture.! awuwuwu! tapos ung easter sunday na eh nagbatuhan kmi ng itlog na nailaga! haha.. la magawa eh.. aun para mga timawa lng kame.. hehe..

Labels: ,