Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, April 8, 2007

"Holy week!" -Zenrick

Holy week! One of the boring week for me (God forgive me for what I said)!
Every holy week nasa amin lang ako! Walang ginagawa. minsan natutulog! minsang watch TV. I dont usually got to church. Ewan ko, Ewan ko kong bakit ako nagkakaganito. Nong bata pa ako lagi naman akong present pero ngayun maybe nagiging lazy lang ako! DOnt know whats the reason.

Nothing much happend to me this week. The usual wake up at 10 am, eat breakfast at 10:30 watch TV after that lunch after that watch TV again or surf the net, visit sa bahay minsan or sometime tulog nalang. Then at night same as always dinner, watch tv and surf sa net, watch TV nanaman, tapos at midnight surf the net, mag wo-wonder if all of my friends are onlyn sa YM. Tapos at 3 am tulog na! the next day same parin.
So to make it short..BORING life ko! wala masyadong nangyayari!

Ay meron pla! tinawagan ako na start nadaw training namin this tuesday! wooo cant wait!

Labels: ,