Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, April 19, 2007

"Mamaya aalis na sya" -Stephanie

Grabeh... sa ngayon inaantok ako kahit ang dami kong work na gagawin. ilang araw din akong di ganon ka busy kasi wala ang boss ko at di masyadong marami ang naiwan na gagawin. ngayon andito na boss ko, tumambak na naman ang mga dapat e-scan. hay. nagkita nga pla kami ng naging classmate ko noon sa high school, nagulat sya nun nakita ako biglang sinabi pa nya na tumaba daw ako. hay, talgang tumaba nga ako. naging hobby ba naman ang eating, eh pano akong di tataba. tapos madalas ang date pa namin ni special someone ko eh sa restaurants dito sa zamboanga. syempre kain na naman. pero mamaya aalis na sya. more than 3 months din sya nag stay dito just to try to win my heart back again. naks, deep. Pero kailangan na din kasi sya dun for work, kaya aalis na sya. pero ok na talga kami. happy naman ako nun nag stay sya for how many months din dito. ma-mimiss ko rin sya, wala na akong kakulitan. last saturday lang may pinuntahan kaming restaurant by the beach. sayang lang talaga at di namin naabutan ang sunset. medyo may kalayuan din kasi yun pero maganda ang beach resto na yun. yummy din tlaga ang food. super nag enjoy din ako sa picture session namin. ha, marami kasing magandang view dun, sayang nga lang at gabi na kami pumunta dun at wla na rin yun kalesa dun. but it was unforgettable.

Labels: ,