Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, February 18, 2007

"Ganyan cguro mangyari if you put too much emotion dito sa game" -Zenrick

Onethings first...I just want to write that my last confession was due to me having too manyproblems na nag-init ang ulo ko and i not in the mood and noon nabasa ku yun pumotok ang pinatubo hehehhe...I was not myself at that time...noon binasa ko nga yun kanina I was thinking to my self (what? I wrote that?) sobrang nahihiya ako sa sarili ko that I exploded like that...its not me...Its just not me...sobrang nahiya talaga ako sa mga nasabi ko...waaa..what was I thinking at that time? Kinain na talaga ng init ng ulo ko ang mga nasabi ko...and i am regreting it right now...sana nga di magalit ang nasabihan ko..!! True naging mayabang nga ako sa iba kong post...pero konti lang..not to the point na pasikat na ha...take note im not like that...waaa...now im turning evil again...pose muna for a sec...breath...

..... ok na ako..I really look stupid, If only ma de-delete ko lang post nayun...nag ka EP pa ako...waaa... it was a double hitter for me...ganyan cguro mangyari if you put too much emotion dito sa game...I am a reality show addict and I should know that puting too much emotion in the game is a disaster...pro primary reason ko rin ay makahanap ng good friends rito...pwedi rin ka relationship..why not...hehehehe

Another day in the house and still konti lang ang nakaka-usap ko sabahay...I am getting nervous sobrang close na nila with each other..gettin redundant na with "close na cla whlie im not" speech. But totoo naman...ngayun almost two hours na akong onlyn but still wala pang nag oonlyn...bussy ata mga tao...hehehe!!

Next confession again...

Labels: ,