Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, February 17, 2007

DAY TWENTY
"It makes me so sick na meron mag ju-judge sayo base on what you look" -Zenrick

NO CODENAME: 4 ep dun sa dancer daw xa. taga cebu ata un. zenpyre ata ngalan sa ym. ewan. parang mahirap kapulong at papansin.

Nabasa kuna mga transcript sa nomination natin...I am very releaved na ala masyadong nag bigay saakin ng Ep...

Well..masasabi ko lang rito....sa transcript nato sa isang housemyt ko..ay
totoo naman akong sumasayaw...Ive been dancing all my life> I am just telling the truth walang labis walang kulang...tanong nyo pa sa mga friends ko...and I am not that kind of guy na mag papasikat... o mag papa center of attraction..I am not that stupid na gayahin ang mga taong diko masikmura, yung mga tao na pasikat..

cguro nasabi to ng isa kong housemyt dahil dpa nya ako nakaka usap...I think once palang kami nag kakachat...Alam ko kong sino tong housemyt nato..
Itsura ko daw hindi pang dancer... hhhmmm....is there a requisite for being a DANCER? let me ask you this housemyt of mine..kailangan bang magkaparihas ng itsura ang mga dancer? hmm..I think your being so narrow minded..!! you are judging the person base in there appearance...ganyan kaba talaga? dancer kaba at alam mo ang do's and dont of being a dancer...and take note...diko cnabi na "dancer" ako...sabi ko I love to dance..that its my passion...I did not say a word na dancer ako o napakagaling ko...!!In my entire life ngayun ko lang na meet ang ganitong tao...like who the hell is he? advise ko lang sa yo "napakagaling" na housemyt ko..tingnan mo muna sa salamin ang sarili mo bago ka mag sabi nang kong ano-ano...

What i know is that I am just being true here...what Ive said in my threads, confession, chat is the truth... Im here to make friends...really good friends...di ako sumali dito pra lang magpasikat coz Im not like that...and I dont need that attention...baka ikaw ang pasikat?

Sa mga other housemyts ko...sorry sa mga nasabi ko dito ha? Its just it makes me so sick na meron mag ju-judge sayo base on what you look..or somethin...its just the kind of attitude that makes our life,country so misserable..!!

Sorry talaga sa mga nasabi ko ha...co housemyts ko..at alam ko naman na alam nyo na di ako ganito o ganyan...Im here to have fun and find people that would be very special to me someday..dko gusto maging artista na magpapasikat pa ako...Im OK with my life..Im satisfied with what I am now..with my family, friends etc.

So GOD BLESS and TAKE CARE..!!

Labels: ,