Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 16, 2007

"Ito ay para sa lahat" -Richard

Puso'y umalog-alog, tumatalbog talbog, kumakabog kabog, parang nahuhulog.. hehe. wala lang.

*** Richard: Buwan na naman ng mga puso. At tiyak, magdidiwang na naman ang mga motel niyan dahil lalakas ang kanilang kita sa panahong ito. Nais ko lang ipaalam sa mga bumabasa ng blog na ito na hindi ko ipino-promote dito ang sex... dapat safe sex. At nais ko rin ipabatid sa lahat ng tao na ang Buwan o Araw ng mga Puso ay hindi inalaan para sa mga mag-aasawa o mag-sosyota lamang. Ito ay para sa lahat. Hanggat tao ka pa rin at may tumitibok diyan sa dibdib mo, ito ay para sa'yo...

*** Wala akong date nung valentines day, o e ano ngayon? nyahaha! hanggang text lang kami ng gf. oo, hanggang dun lang. wala ng iba. pero, better luck next time!

*** Kakatapos ko lang magvote sa school kanina for student council. wala akong napiling maging SECRETARY, TREASUREr at AUDITOR. hehe. siguro dahil sa di ko sila kilala. ewan ko ba kung bakit di ako ininvite tumakbo. bakit kaya? di naman ako pilay. hehe

*** Semi final exams na namin sa wednesday until friday. wish me luck!

*** Orientation for OR naman sa sunday at tuesday

** Kunti na lang,matatapos ko na ang 3rd year. yahoo!

Labels: ,