Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 16, 2007

"Wrong timing talaga ako pag online"
-Richard

Ngayon lang ako ulit nakabisita dito. medyo busy lang. at sa wakas, may online.. hehe.. sina fergie at stephanie.. okey! ang saya! heheh. ganun pala ang feeling makausap ang mga co-VHs? hehe. nakapag chavacano tuloy ako. kahit 2 sentence lang. nyahaha! at si fergie, usapang girl friend. [girlfriend i should say.. a.. e.. ewan].. ang saya kausap ng dalawa!

Nakapagvote na rin ako. naconsume ko ang isang oras sa pagiisip kung sino. sobrang hirap. ang daming pagpipilian para i-save at wala naman akong naisip na i-vote out. ang hirap, sobra..

As of now, di pa rin umusad ang mga kakilala ko dito sa bahay.. lima pa rin. sana, bago man lang ako lumabas, makaka sampu ako. nyahha! kunti pa lang nakachat ko. wrong timing talaga ako pag online. how i wish, may limang vhs pag on-line ako.

Labels: ,