Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 16, 2007

"Sa pagpili naman ng mai-vovote out eh di ako nahirapan..." -Stephanie

Heto nanaman ako sa pangatlo ko palang confession. Hay, di ata masyadong active ang mga co-vhs ko this week. Siguro busy, kahit nga ako itong week na to talgang busy. kakainis nga eh kasi minsan late ko na nababasa yun mga post sa thread. late na ko minsan sa usapan.. late na rin magreply. Medyo nagulat ako at may nakita na akong 1st nomination thread. Bigla kong naisip kung paano kaya ang proseso nito. Pero ang sunod kong naisip matapos mabasa ang instructions eh kung sa kanino ko nga ibibigay ang mga points. Bigla ko ng naisip na sana yun mga ka-close ko na eh wag muna e-evict agad. Sa pagpili naman ng mai-vovote out eh di ako nahirapan... kasi may basis na talga ako kung sino ang e-vovote out ko. Alam ko sa mga unang week eh medyo madali pang pumili ng ma-eevict... pero sa kalaunan eh mahihirapan na ko.. kasi nagkaroon na ng enough time na magkakilala ang isa't-isa. Pero as of the moment nahirapan akong isipin kung sino ang bibigyan ko ng saving points. Kasi nga ayoko pang ma-evict ang mga taong ito. Pero may napili na nga akong e-save talga. Sana lang di ma evict yun hindi ko na save pero kasali sa listahan ko ng gusto kong e-save. hay... medyo mahirap din pala. May bago na nga palang pasok na vhs. Pero i just hope di na muna ma-vote out kasi kakapasok pa lang. till here na lang muna. grabeh ka busy this week. goodluck na lang tlaga.

Labels: ,