Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Thursday, February 15, 2007

"Bigla ko lang naalala nun last year"
-Stephanie

Heto na nga at may pinuntahan na naman akong bagong lugar. Linggo ng umaga ang alis ng barkong sakay namin papuntang Isabela Basilan. Kala ko pa nga nun sabado pa lang eh di ako makakasama, dahil nga sa sobrang maaga ang alis ng barko (7am) at linggo pa talga... usually naman kasi pag sunday eh mga 10 or 11 nako nagigising. Pero syempre bagong lugar na nanaman at alam ko rin kasing mag-eenjoy ako dun so pinilit ko nga talgang gumising ng maaga. First time ko dun kaya nga excited din. Isang oras din ang byahe sa barko.. hay nag sight seeing na rin ako on the way. Masaya naman ang ilang oras na pamamalagi namin sa farmland resort doon sa Basilan. Nag videoke, kainan, swimming at syempre di mawawala ang picture taking. Maganda din kasi talga ang resort.

Kahapon naman Valentines day. Syempre ika ka nila "love is in the air". Isa sa mga officemates ko may na-receive na bouquet of roses. Bigla ko lang naalala nun last year nasa firing squad ako.. haha (on the rocks na kasi relationship ko that time plus the fact na nasa Manila pa sya). Anyway, uwian na nun .. then suddenly this special someone (not officially my bf again yet) texted me at sabi eh baba daw ako sandali from the office. Na shock na lang nga ako kasi binigyan nya ko ng bouquet of red roses na may heart shaped balloon at tiny pillow (na may writtings na happy valentines day). Hay, syempre na touch ako at talgang nasiyahan. *blushing*. And yes, nag dinner kame... maganda na nga sana ang gabi.. pero grabe yun restaurant na pinuntahan namin.. masarap naman yun food. Ang problema... hihingin na lang namin ang bill eh umaabot pa ng lagpas 30 minutes... sabi ko nga kung loko2x lng tlga kami tatakasan na lang namin yun restaurant sa tagal. Pero ok lng din... nagkaroon pa kami ng extra time pa para makapag-usap... romantic din yun resto kahit syempre jampacked dahil nga sa vday. My live music with piano.. hay.. basta maganda ang valentines day ko. hihihi.

Labels: ,