Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Monday, February 12, 2007

"Im not saying na 'alang sense si Maam sa SocSci" -Cyrill

MONDAY, first day of the week... it's now 5 o'clock in the afternoon... i guess, this is just an ordinary day for me... nothing challenging eh... i just woke up kaninang umaga, go to school, listened to the same topic discussed by our teacher at Social Science. I was boring subject ... During lunch, with my barkada we eat together at mang edwards resto... After that, 'alang humpay na pakikinig ulit sa instructor namin.... It's almost 2 hours... Pero 'alang magawa, kelangan mo rin ng patience eh! Major kasi... At 6 pm mamaya, papasok pa ako with my Third subject this day, it's Construction Project Management... I guess it would not be as boring kaninang umaga. May sense kasi magsalita 'yung instructor namin dito... hehehe... Im not saying na 'alang sense si Maam sa SocSci.... Pero parang ganun na rin! The day has not yet ended... Marami pa pwedeng mangyari... Right?!? Who knows, the challenge would come, mamayang gabi... hehehe... eh ano naman kaya 'yun? Yan ang aabangan natin sa susunod na kabanata... Wish me LUCK!

Labels: ,