Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, February 14, 2007

"I cant wait for the eviction" -Zenrick

Again..di na ako masyadong nag o-onlyn..!!

Hmm..there were some housemyts that were "cut" from the house..sadly, it is gonna happen..sooner or later. I havent talked to those housemyts before so were my other housemyts I think.. And meron ding mga dinagdag..sadly then di naman cla masyadong nag paparamdam..asan na kaya cla? do they know that they are apart of this?
Nomination na namin..Voted yesterday..and Im not gonna say who I voted for..bka ako malagut no..Sana walang bumuto saakin..wah..dikopa gustong matanggal..It is still early in the game..gusto ko pa clang maka-close..I hope they give me a chance, kahit d masyado akong nag o-onlyn. Im trying my best..waaa..

Nakaka inggit ang mga housemyts ko na sobrang close na with each other.. kilan kya ako magkakaroon ng bestfriend rito? sana darating ang panahon na yun? woho..!!
What else..ah yeah..dami na nga mga housemyts ko ang nag kaka violation..buti nalang ako sofar ala pa or kong meron man kunti lang..!!

I cant wait for the eviction.. who ever it is..sana di ako..!! ehehehehhe

Labels: ,