Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 16, 2007

Kim blogs: FEBFAIR

So ayon nga. kakagaling ko lang sa FEBFAIR. walang kalatoy-latoy. parang hindi fair. hindi ito kasing saya di tulad last year. hindi na nga uso ang henna e. pati wall climbing hindi na ako nagtry. kakatamad kasi. ang masaya lang na part e nung wala iyong TJs at nung bumili ako nung SUNGAY na hairband na nailaw. kaaliw e. kaya aun nga. 11 ng gabi na ako nakauwi. at balak kong manood ng mubi ngaun. MY BESTFRIENDS WEDDING. astig daw kasi. last time ko na napanood to ay nung grade 1 ata o prep. e aun, wala pa naman akong kamuangmuang sa mga ganun. kaya aun. kwento ko na lang sa ibang araw ang ibang nangyari sa FEBFAIR.

At saka nga pala. parang nakita ko na ang LEGENDARY na si BULITAS. ayun. basta nagkatinginan kami tapos parang namumukaan ko un.

Tapos after sa baker i went to square. ayun. puno rin. ewan ko. anraming tumingin sa akin. ang suot ko ay sleeveless na shirt. checkered cargo pants. denim chucks. cap. at ung SUNGAY na ginawa kong kwintas. hehe. astig nga e.

Labels: ,