Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, April 22, 2007

"...sino ang palaging onlyn; meron akong effort dito sa bahay" -Zenrick

Ano naman yun? Katatapos lang ng 5th nomination meron na agad 6th nomination! pano naman kami mag vovote eh dipa namin alam kong sino ang i boboto namin coz wala pang verdict? pero when you think of it, parang obvious na kong sino matatanggal. Alam ko na sino kong i boboto! I will vote for who i think doesnt desereve to be here..For the past few weeks, titingnan ko nalang kong sino ang palaging onlyn. yung atleast my effort na mag post.

In fairness to me I can say na meron akong effort dito sa bahay. Everytime mag ne-net ako ang una kong pupuntahan is itong bahay. Every time walang net sa bahay namin pumupunta ako sa cafe para lang makapost dito. Alam ko naman bussy cang ibang housemyts but diba tayo naman lahat bussy rin? we all have our "right" reasons to stay in the house but ang una kong titingnan is yung activeness lately sa bahay. Disregard kona ang pagiging bussy. TIme management lang yan. ako nga nuon na walang tulog sa paggagawa ng plates noong finals namin, atleast meron manlang 20 minutes para pag post rito. Hay nako! good luck nalang sakin!

Labels: ,