Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, April 21, 2007

"Pano kaya" -Zenrick

Saturday na tapos dikopa nastart gawin confession at diary ko..kaya ngayun at 2mrw gagawa pa ako! Hard to believe na anim nalang kaming natitira! Dikorin ma predict kong sino ang matatanggal ngayun! Buti pa iba kong housemyt resident na cla dito. Dami ko pang kakaining bigas para maging resident dito but I will still try bka b4 ako matanggal maging resident na ako dito. Pano kaya malalaman kong sino mananalo rito? I mean meron ba final two or sa pagdating ng final four dun na mag boboto mga jury. Xure na dun ci ate steph sa fial four. AKo sa final five cguro kaci meron akong imunity ngayun. Cguro! Panay kulitan parin kami sa bahay. Dina cguro ito magbabago. Natural na cguro namin ang pagiging makulit. Kaya dun kulitan. Walang awayan at tampuhan. Buti nalang! Ala na akong masulat dito kaya hanggang dito nalang muna ako!

Labels: ,