Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, April 21, 2007

"I'm trying to have a new life, a more optimistic outlook" -Stephanie

I have really nothing much to share about. Siguro lang sa unang araw na wala sya dito after 3 monthS na nagstay sya at sinusundo ako after work. Prang nasanay lang ako na my nagpapa ngiti sa akin sa tuwing may problema ako. Na miss ko rin yun paghahanap namin ng restaurant or lugar na makakainan at madalas na kung wala na kaming maisip puntahan ay sa jollibee bagsak namin. I just miss those stuffs. Pero naisip ko rin na ok din yun, nakakatawa man isipin pero desidido na rin akong magpapayat, well actually di naman talga as in mag-diet kasi di naman ako ganun kataba, poste nga lang daw. For 3 months din kasi super din appetite ko, super takaw ko, tapos di pa ako nag-eexercise. That time din kasi na andito sya eh lagi kaming kumakain sa labas at sobra sobra pa. Naisip ko lng na di na rin halos magkasya ibang damit ko sa akin, tlgang babawasan ko na rice ko..hihi. mag-exercise ako, kahapon lang nag skipping rope ako at masakit paa ko ngayon dahil siguro sa naninibago pa lang. Super late nako nakatulog, nanood pako ng pbb uplate at super late naman ako sa work ngayon. ngayon lang ata ako na late after 1 month. I'm trying to have a new life, a more optimistic outlook. ewan ko ba, basta pipilitin ko sa lahat ng aspects. Sinabi ko na kasi tlga sa sarili ko that i'll try my best to fix my life and outlook this year. I've learned so much from last year i want to make things right this year. As much as possible.

Labels: ,