Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, April 20, 2007

"Nag-visit ako sa blog ng pbbfg5 kahit bawal" -Stephanie

Nakaka-pressure na talga itong game na to. nomination na naman. at kailangan may iniwan ng points para sa nomination na to at sa next. Hay, duda pa rin ako na baka ma-evict ako this time. ewan ko ba, prang paranoid na naman siguro. tingin ko kasi di naman totoo yun sa mystery poster na mapapa-isa ako sa final 4 dahil sa 6th poster ako. ok lang naman yun eh at mas gusto ko pa nga kung ganon para naman di ko ma feel masyado itong hiya na nararamdaman ko for posting last on that activity. come what may. pero syempre ayoko pa rin matanggal sa ngayon. inamin ko na rin kay bbk about that "play safe" issue na tinanong sa akin sa desk kung bakit ko na mention about sa playing safe. inamin ko na nag-visit ako sa blog ng pbbfg5 kahit bawal. out of curiousity kaya ko sinubukan e-view. napa react tuloy ako sa nabasa kong reaction dun. sabagay di rin naman maiwasan na ganun ang isipin kasi nga prang ganun ang labas ng ginawa ko sa mystery poster. ewan ko ba prang ang laking effect sa akin ng pagpost ng last. ready na rin pala ako sa kung anong parusa man or consequence ibibigay sa akin sa ginawa ko at pag-amin ko. hay, ewan ko ba. hihintayin ko nlng kung ano man ang mangyayari.

Labels: ,