Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, April 21, 2007

"Waaaa meron akong failing grade" -Zenrick

Nothin much happend to me this week. Pumunta lang ako sa skol kahapon (friday) para makuha nag grades ko. waaaa meron akong failing grade sa Illustration subject namin. At sa subject pa na di ko expect na ma fe-fail ako! waaaaa.. buti nalang sa subjects ng terror teacher namin na dami kong klasmyts na na fail ako nakapasa. Dipa naman ako nag enroll sa summer klas ng mga subjects na na handle nya! buti nalang pasado ako sa kanya..and im really proud of it. Pero itong illustration na subject ko di ko malaman kong pano ako na fail. bka cguro sa plates ko. kunti lang na submit ko sa kanya! waaaa... sasusunud mag sisipag na akong gumawa ng plates... sayang kaci!

Receaved a call from an event director kaninang umaga! sabi nya sasayaw daw kami sa alumni homecoming sa college of law ng school namin. weeeeee saya naman nito.... dami na namang kainan.... weee.. sana makasali ako... sana di ako tamarin na sumali... sana!

Labels: ,