Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 23, 2007

DAY TWENTY SIX
"Hahihirapan na ako" -Mikhail

Waaaa. Nagiging OP na ako sa mga usapin dito sa bahay. May nakakakilala pa kaya sa akin dito? Sana meron.. Kung meron may, si BBK lang siguro. Kawawa.

Kakatapos ko lang sumagot sa lie-detector test activity. Ang hirap nun! nahirapan talaga ako sa pagpili kung saan ang totoong embarrasing moment! Haaay. Pagkatapos nun, pumunta ako sa confessions at diary room. Kawawang Mikmik.. 3 lang ang confessions.. +1 ngaun, edi four na! LOL. Pero ang konti pa rin kung ihahambing sa ibang threads! Ang iba, umabot na sa 7!

Hahihirapan na ako makisabay sa mga usapan. Hindi na kasi ako masyado updated sa mga happenings sa bahay. Sa loob ng isang linggo, isang post sa diary at confession thread lang ang nagagawa ko. Haaay.. KUNG aabot ako sa day 50, mahihirapan na yata akong magpost ng 2 entries; pero KAKAYANIN ko.

May nagquit pala. Si Richard...... Andami nang nagquit.. Haaay.. Sino kaya susunod? Sana wala na...

Labels: ,