Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, February 23, 2007

"Minsan parang feeling ko pa rin i don't exist dito sa vhouse" -Stephanie

Another vhs quits. Richard quits... ano ba naman 'to. Akala ko pa naman susubukan na nyang bigyang tuon ang PBBFG5. Nagka chat kasi kami nina fergie at richard sa mismong araw ng deadline ng nomination. Sa tingin ko naman eh sinusubukan nya na maka habol sa mga activities at nag-aalala sya na baka ma-vote sya sa pag evict kasi nga di sya gaano ka active at minsan lang talga kung mag-online. Hay, sayang. Sa resulta naman ng nomination, di na ko nagtaka pa na si Hector ang na evict. yun lang. Prang wla naman epekto ang pagkatanggal nya sa game except nlng na nabawasan nanaman ang vhs. Prang wala lng. hihihi. sowweee. Masaya naman ako syempre kasi walang nag vote sa akin na ma-evict... kasi sa totoo lng masaya ako na andito ako... kahit busy ako minsan sa work pero talgang hinahanapan ko ng time na ang life sa vhouse. Alam ko sa coming nomination mahihirapan na ko sa kung sino ang e-vovote. hay. Pero sayang nga lang at hanggang ngayon ay di ko pa masyado nakaka-usap ang iba. Sad to say nga pla na may nag-react na co-vhs sa pag-nominate sa kanya to be evicted. For some reasons na di siguro agree. Basta by next week babawi ako. Siguro by that time medyo maluwag na sched ko.. hihihi... i'll find time to chat with my co-vhs. I'm wondering nga din pla kung tama kaya yun mga naisagot ko sa activity.. kasi sa totoo lang lahat ng stories convincing... kaya nahihirapan akong matukoy kung san ang totoong nangyari. Kakahiya man sabihin pero di ko na gets kung paano ko nakuha yun net point na -1. hihihi... pero minsan parang feeling ko pa rin i don't exist dito sa vhouse.... prang wala lng. Ang gulo ko na ata. hay.

Labels: ,