Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, February 24, 2007

"Iba pla ung fling pag nsa harap mo at nakanta si idol yeng!" -Fergie

YENG FAN tlaga akew! hehe.. kanina pagkatpos ng seminar namin sa trouble shooting sa skul eh nagpunta kami ng classmate ko sa sm manila para mag gala! hehe! aun as ussuall raming chikas! haha! bleh! ung pagkababa namin sa ground floor may nakatwag ng pansin ko! ung malaking poster dun sa gilid! tapos nyun nakita ko ung muka ni yeng sa poster tapos nakalagy may gig siya FEB.24 at 4pm! sabay tingin kew agad sa relos ko kc may calendar un.. aun sakto feb24 pla naun tapos 3:30 na! haha!

Ung classmte ko hinila ko agad papunta dun para maknuod kami!!!! weeee!! kala ko nga libre lng hindi pala buti na lng amy dala akong pera! hehe.. aun kelngan mag bayad ng 20 pesos para mkapsok ! hehe.. saya pramis! iba pla ung fling pag nsa harap mo at nakanta si idol yeng! wehehehe!! waaaaaaa! sana maulit muli! hehe

Labels: ,