Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, February 24, 2007

"Kagabi sa school namin... guess what, i received an award..." -Cyrill

Today is february 24, 2007... it's saturday... my day started at shellmart... shellmart is one of the busiest place dito sa marbel, when it comes drinking session... you know what i mean...?!? tagay gud... yeah! at 12am kanina, andun kami together with my barkada and some friends... inum-inom ng Red Horse... hehehe... we had a hataw awards kasi kagabi sa school namin... guess what, i received an award... service award po... hehehe syempre, vice president kasi me sa college namin... after a year, the key of responsibilies was turned-over... hehehe....

Nakauwi ako kanina at 2:30 am... know what?! nakihitch lang me pauwi... from city proper kasi, basta hating gabi or mag-uumaga its 40 pesos ang pamasahe papunta sa amin. kumain kasi kami ng balut sa roundball, and tamang-tama merong truck na papuntang kidapawan.... so 'yung ginawa ko... kinausap ko yung driver, if pede maki-ride.. since madadaanan naman yung sa amin... hehehehe... naka-save ako ng 40 pesos...

After kung makarating ng bahay, natulog na me kaagad... pagod eh... and meron nang tama... i woke up at 8am... after i fixed my bed... diretso na sa bath room... me pasok pa ako... hehehe... 7:30am! late na me... pro ok lang nakahabol naman...

And now, katatapos ko lang maglunch... busog na nga eh...

Next time ulit!

Labels: ,