Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, February 24, 2007

"Mag re-rematch daw kami bukas at maglagay daw sila ng barya" -Xyruz

Hello sa lahat. Im just new in this game at hindi ko pa alam kung paano toh. So is my diary, well right now im just playing basketball with my friends and after that we went to the mall. The game was so fun. my friends are tight, hindi sila easy, parang street and style nila so takot ako sa mga friends ko maglaro.pero anway panalo yung team ko sa basketball. panalo kami ng 3 points lang at sabi ng kalaban namin( yung mga friends ko) mag re-rematch daw kami bukas at maglagay daw sila ng barya ng $5 dollars each person. payag naman ako at nag exercise na ako ngayon so wish me luck naman. Pero inaatupag ko parin yung skol ko, im 4th year high school ngayon at mag graduate ako ngayon taon. so congrats me in advance, hehehehehe lol....

Labels: ,