Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 24, 2007

DAY EIGHTY-SIX
"Hindi kasi ako marunong ng basketball" -Al


Nae-excite na ako. malapit na kasi ang company outing namin. sana this time ay matuloy na siya unlike last year. what i'm excited about is kung ano ang mangyayari so team building. at malaman qng cno ang KJ at kung cno ang hindi. kung kj lang din ang pag-uusapan, marami yan. pero malay naman natin, baka nasa loob lang pala nag kulo nila.

Isa rin daw sa team building ay ang mga volleyball. matagal-tagal na rin aq hindi nakakalaro ng volleyball. hindi kasi ako marunong ng basketball. unang una, hindi ako pede tumakbo ng matagal kc sabi ni mama muntik na daw aq malumpo mung bata ako nung nagkaroon ako ng tigdas. pangalawa, mukhang ayaw talaga sa akin ng bola ng basketball. nag-try ako talaga dati na pag-aralan siya pero wala talaga. hindi talaga aq meant maglaro ng basketball.

I'm also looking forward sa bonding mangyayari sa amin doon. kung noon ay nagkaroon kami sa laguna, this time, ibang tao namn kc may sasama nang iba bukod sa amin na nagpunta sa laguna. ang pangit lang ngaun any kasama namin ang mga big boss. syempre, limitado ang mga galaw namin thid time. isang linggo na lang....

Labels: ,