Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 24, 2007

"Who will be next?" -Al

Everything's really coming to an end. the big four is yet to be known in the coming days. isa-isa na ring nalalagas ang mga taong ka-close ko. nauna na si niz. sumunod na rin c fergie na siyang naging casualty sa kakatapos lang na eviction. who will be next? sino pa kaya ang papasok sa big four na susunod kay step?

Nagulat talaga aq sa naging result ng kakatapos lang na nomination. hindi ko talaga inaasahan na c fergie ang matatanggal since isa siya sa pinaka-active na player. siguro masyado nang napuno ang iba dahil sa kakulitan nya. pero iyon ang nagbibigay buhay sa board sa tingin ko. since wala na siya, sana ganun pa rin ang game, wlang magbabago. inaasahan ko na na aq ang matatanggal since these past few weeks eh di n ako active. mas ok iyon. well, wala nang magagawa. the decision has been made. i'll just hope for the best na lang.

Labels: ,