Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 24, 2007

"Super stay lang ako sa bahay" -Stephanie

Sunday nasa bahay lang, nagrerelax from all days work. Start na naman ako ng exercise at desperate ng magpasesy, haha. di naman sexy actually, tummy ko lng medyo di na flat. just did some crunching, nabasa ko lng din kasi sa isang magazine isang routing or 3 routines pla yun na flat abs fast ang tawag. super stay lang ako sa bahay at tlgang di umalis kahit bumili lang ng something sa tindahan ay inutusan ko pa kapatid ko. But i cooked for dinner na matagal ko na rin di nagagawa. As usual 11am na naman ako nagising, syempre sunday naman. Nanood ako kinagabihan ng pinoy meets world, no choice ako kasi naman sa ABS boxing special naman ang pinakita eh wala naman akong interest dun. Feature sa pinoy meets world ang Australia, hay sarap mamasyal. SUper like ko ang pag travel kahit na around the region lang ako nakapamasyal at nakapag travel pero ok naman, pero syempre i want to explore more places, kahit di na out of the country ok na rin kahit around Philippines lang. Pero syempre may plan nako, pag-iipunan ko pa nga lang. Sana lang tlga matuloy.

Labels: ,