Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Sunday, April 22, 2007

"Minsan iniisip ko na papayat nanaman ako sa practices" -Zenrick

Sunday at napakainit dito! Wala akong nakikitang clouds sa sky. sobrang init. Tapos wala pang magagawa sa bahay. Bored. Very bored. Hintay konalang tawag ng ka group ko kong kelan start ng practice naman pra sa next show namin. But I still dont know if sasali ako sa kanila. Pag iniisip ko ang practices tinatamad na ako. WHat can i say tamad ako na tao. Minsan iniisip ko na papayat nanaman ako sa practices! Pro Im still waiting kong matutuloy ba sayaw namin. Kong hindi, fine, OK narin yun!


Wala namang masyadong nangyari saakin ngayun, same as alway boring parin lyf ko dito. walang beachlyf with friends coz halos lahat ng klasmyts ko may summer klass..buti nalang nakapasa ako sa subject na iyon (layout and typography) kon di kasali ako ngayun sa mga nag susumer klas.

waahhh..wala na akong masabi dito! bahala nalang! Bka next weel meron nang magandang mangyari sa akin. Nytlyf kaya kami, baka makahanap ako ng magandang "pangyayare".

Labels: ,