Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Tuesday, April 24, 2007

"One of the big 4 na nga pla ako" -Stephanie

Sa totoo lang nadismaya tlga ako ng malaman kong si fergie ang na evict. Di ko lubos maisip na sya pa ang matatanggal. nakakainis lang kasi eh. he brings up the fun in the board conversation at wala na rin mang aasar sa akin. Kung minsan nga napapaisip ako na kung bakit ganon pa ang mga nangyayari. i mean, kung sino pa yung mga active tlga sya pang napapalayas agad. pagkatapos eh di ko pa maintindihan masyado ang pointing system, magtanong man ako sagot lng naman sa akin eh kailangan ko pa rin e-figure it out. Anyway, wla na tlgang magagawa eh. out na si fergie. Lately nga pla na-nonotice ko that Ron is trying to catch up with the game. Kahit na ina-admit ko na nagalit ako noon sa kanya pero wla na yun. nakapagnominate na nga pla ako for the re-vote. ngayon prang na-guiguilty ako sa vino-vote out ko or yun binibigyan ko ng EP. I know kasi this time sinusubukan ng makahabol sa game kaya lang din kasi kung minsan may mga reason ako na kung bakit ganun ang mga desisyon ko. hay. ang hirap mag isip at mahirap din mag explain. konti na lang kami. at posible pa rin magamit ang mga immunity sa darating na nomination. come what may. One of the big 4 na nga pla ako, di ko pa rin ma feel that i deserve the spot. Dahil lang sa mystery poster. pero sabagay din naisip ko na din lately na activity din yun, so maybe it's really meant for me. so be it.

Labels: ,