Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Wednesday, April 25, 2007

Results of the Re-Vote

"Devastated": 4 EP for zen. as i've mentioned before, at sabi na rin niya, siya ang hindi ko masyadong ka-close d2 sa board. it's because hindi kami magtama ng oras na online. mabait cya. i have nothing against him. pero qng may gusto aqng matira, iyon sanang ka-close ko na para mas maging maganda ang communication namin. nakakalungkot lang na hindi kami masyadong nagkaroon nga pagkakataon na makilala pa ng mabuti ang bawat isa to think na twin ang tawagan namin sa bawat isa.

2 SP for anne. sya ang mas deserving na bigyan ng sp since pasok na si steph sa big four. she's one of the most active player for this season. so kung meron mang nararapat na pumasok sa big four, isa na si anne doon. she deserves to win like steph.


"Lightning": 4EP - Zen - I have nothing against you as well. I don't know who else to vote out. I really like you as a person but I have to vote someone. You are one of the "active" people in the house. I really don't want you to leave but I have to put a name down.

2SP - Anne - You probably are the least perso I know out of all of them. Gusto pa kita makilala at makita sa bahay. I really think that you are going to be the winner. Good luck sa iyo and keep it up.


"Hairbag": 4 EP to Ron - This is a hard one, ROn is a very great and cool guy. I hope we can get to know more about each other, I hope ALL of us can get to know more about each other. No hard feelings bro. I hope all of us can still be friends and maybe hang-out, lets all have some fun, soon.

2 SP to Anne - Im giving this again to anne coz I think sa mga tao na pwedi kong bigyan ng SP cya lang ang deserving (steph's already in the Big4). Shes a very cool and friendly girl. I think pag mawawala pa cya, lalong tatahimik ang bahay. Tumahik na ang bahay dahil wala na c ferg, and I dont want that to happen.


ANNE did not participate
----

STEPHANIE aka "Musiclover": 4 EP for Ron. Naniniwala pa rin ako na sya ang dapat maalis last time nun nomination kaysa kay niz. Sa lahat ng natira sya ang di ko masyado nakakasundo kaya sya ang binigyan ko ng EP. Sya na lang kasi muna ang pinili ko bigyan ng EP kasi rin po eh no choice ako as of the moment kung sino next ko na gustong mapaalis. Wala pa kong ibang maisip na reason para mag stay pa sya sa game di rin kasi sya ganon ka active at di ko ka-close.

2 SP for Anne. Ayaw ko na ma-evict sya. She's nice to everyone and a friend to me. Deserving din tlaga sya mapapasok sa final 4 tulad ni Fergie. Active din sya tlga sa game, kaya gusto ko sya mag-stay para mas masaya pa ang vhouse dahil sa mga active vh na tulad nya. wala rin naman kasi akong maisip na rason para di sya bigyan ng SP eh.

Labels: