Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Saturday, April 14, 2007

DAY SEVENTY-SIX
"Balik din ung baon syempre"

Hayz! ito kaggcng kew lng.. hehe.. kagbi medyo wird e.. haha! nagcng akew around 11:30, tpos lumabas ako ng bahay para bumili sana ng tinapay paar midnyt snax.. tapos bglang naicpan ko bumili na lng piattos at tostillas.. haha! aun ngata ngata akew den bglang nakatulog na lng akew..waaaaaa! kala ko nga panaginip eh kay pagkagcng ko eh tinignan ko sa basurahan kung tlagang may kinain ako na piattos at tostillas.. haha.. meron naman.. ahm.. d ko tlaga alam bat nakatulog ako bigla! haha! cguro medyo pagod lng ako kagbi. galing kc ako sa classmate ko nyun kwentuhan kmi dun sa park na malapit sa kanila.. haha.. la magawa e.. aun..

Hahayz.. may pasok na naman akew sa monday..! argh! back to skul uniform na naman.. haha.. masaya dun eh balik din ung baon syempre.. haha!

Labels: ,