Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, April 27, 2007

DAY EIGHTY-NINE
"Lagi na akong may dalang face towel ngaun" -Al

It's really hot nowadays. sobrang init talaga. konti lakad ko nga lang ngaun pinagp[apawisan na aq. kaya lagi na akong may dalang face towel ngaun. kung hindi ay basang-basa aqng darating sda sa office. kapag ganito pa namang tag-araw eh pawisin aq. bukas lahat ng pores ko. minsan nga ung friend ko naka-jacket pa samantalang aq eh basang-basa na sa pawis. grabe. kulang na lalang ay pigain iyong damit ko.

Kelangan ko ring mag-take ngaun ng maraminbg tubig. mahirap na ma-dehydrate. buti na lang malamig sa opisina. kundi, wala na, literal na maliligo aq sa sarili kong pawis. kamusta naman iyon. amoy pawis ka na, nanlalagkit ka pa. not a good idea. not a very good idea talaga. kaya kapag nasa bahay aq sando na lang. kaya masarap mag-swim ngaung summer. para presko sa pakiramdam. i can't w8 sa company outing namin. one week na lang!!!!

Labels: ,