Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 5

Friday, April 27, 2007

"May konti pa naman kaming respeto sa isa't isa" -Al

Whew! i made it to the big four. i'm glad i made it this far. i really did not expect this. akala ko ako na ang susunod na matatanggal.

Finally, buo na rin ang big four. kung ano ang mangyayari sa mga susunod na araw ay wala pang nakakaalam kundi c BBK. meron na akong idea kung cno ang posibl;eng manalo pero hindi ko na sasabihin dito. alam ko bawal. natutuwa rin aq sa mga kasama ko sa big four. ka-close ko sila lahat. miss ko na rin ang iba pa. sana ay magkaroon pa rin kami ng communication kahit na matapos ang game. sana rin ay matuloy ang EB namin kapag natuloy ang pagpunta ni steph d2 sa manila.

First time ko rin makasali sa confe ng mga former V-house kanina. nagulat aq. nagbabarahan ung iba. hindi ko ine-expect na ganun pala cla. well, hindi naman lahat cla ang nagbabarahan, some of them. pero nakakagulat lang. well, cguro nga ok na rin iyon kc ayaw nila makipagplastikan sa iba. buti na lang hindi kami ganoon. may konti pa naman kaming respeto sa isa't isa. at iyan ang maipagmamalaki ko sa mga kapwa VH ko.

Labels: ,